แจ้งการจัดส่งล่าช้า ออเดอร์ปกติ


แมค คอสเมติกส์ ประเทศไทย ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้ความไว้วางใจ และสั่งซื้อ
ผลิตภัณฑ์ แมค คอสเมติกส์ ประเทศไทย เป็นจำนวนมากในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
และคำสั่งซื้อสินค้าที่มีเข้ามาเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากำหนด
เราตระหนักถึงปัญหาที่เกิดขึ้น มิได้นิ่งนอนใจ และได้ดำเนินการแก้ไขอย่างเต็มที่
เพื่อจัดส่งสินค้าให้ทุกท่านอย่างครบถ้วน อย่างช้าที่สุดภายใน 2-3 สัปดาห์ หรืออาจมากกว่านั้นในบางรายการสั่งซื้อ

และในสถานการณ์ดังกล่าวนี้ อาจทำให้เกิดความล่าช้าในการตอบคำถามจากลูกค้าทุกท่าน
ขอให้ท่านมั่นใจว่าขณะนี้พนักงานของเราได้เร่งดำเนินการอย่างเต็มที่ รวมถึงเพิ่ม
เจ้าหน้าที่เข้ามาเสริม ทั้งในฝ่ายปฏิบัติการ และลูกค้าสัมพันธ์ให้เพียงพอกับ
ความต้องการของลูกค้าโดยเร็วที่สุด ทางแบรนด์ขอน้อมรับคำแนะนำ ติชม
และขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นนี้ เพื่อการปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการต่อไป

แมค คอสเมติกส์ ประเทศไทยขออภัยต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตามเราขอยืนยัน
ที่จะมอบบริการที่ตอบสนองความพึงพอใจสูงสุด โดยการบริหารจัดการกำลังคน
ให้เพียงพอต่อความต้องการและช่วยให้บริการเป็นไปตามปกติโดยเร็ว




ฝ่ายบริการลูกค้า

AN UPDATE FOR
OUR MAC COSMETICS COMMUNITY

เรียนลูกค้า M·A·C Cosmetics

แจ้งการหยุดให้บริการของเคาน์เตอร์เครื่องสำอาง M·A·C  ทุกสาขาในกรุงเทพ
ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค. 63 - 31 พ.ค. 63

ท่านยังสามารถติดตามข่าวสาร รายการส่งเสริมการขายและช้อปออนไลน์ได้ที่
www.maccosmetics.co.th และเซ็นทรัล ออนไลน์ www.central.co.th/th/maccosmetics
รวมถึงซื้อผลิตภัณฑ์ M·A·C Cosmetics ผ่านบริการ Chat & Shop ของห้างสรรพสินค้ากลุ่มเซ็นทรัล,
เดอะ มอลล์, โรบินสัน และ Eve and Boy

หากท่านต้องการสอบถามเกี่ยวกับการปิดเคาน์เตอร์และกำหนดการเปิดให้บริการอีกครั้ง
สอบถามได้ที่ customerservices@maccosmetics.co.th หรือหากต้องการความช่วยเหลือ
ในการสั่งซื้อสินค้า ท่านสามารถทิ้งชื่อและเบอร์ติดต่อกลับ เพื่อที่ทางเราจะติดต่อกลับโดยเร็วที่สุด

ขอขอบคุณและต้องขออภัยในความไม่สะดวก ณ ที่นี้

ทีมงาน M·A·C Cosmetics ขอให้ลูกค้าทุกท่านมีสุขภาพที่ดีและปลอดภัย