การคืนสินค้าจาก www.maccosmetics.co.th

เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าท่านจะได้รับความพึงพอใจในทุกการสั่งซื้อของท่าน อย่างไรก็ตามหากท่านต้องการความช่วยเหลือเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบเงื่อนไขการคืนหรือเปลี่ยนสินค้าจะเป็นไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขของแต่ละช่องทางที่แตกต่างกัน

ตาม หากท่านไม่ได้รับความพึงพอใจกับผลิตภัณฑ์ที่ซื้อจาก www.maccosmetics.co.th ท่านกสามารถคืนสินค้าที่ยังคงอยู่ในสภาพเดิมซึ่งยังไม่ได้ใช้งานพร้อมด้วยหลักฐานการสั่งซื้อ สำหรับการขอคืนเงินหรือขอเปลี่ยนสินค้าเต็มจำนวนภายใน 14 วันทำการนับจากวันที่จัดส่ง

**ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการรับคืนสินค้าที่ท่านสั่งซื้อ อันเนื่องมาจากความผิดพลาดในการสั่งซื้อของท่านทุกกรณี เช่น สั่งซื้อสินค้าผิดสี , ผิดรุ่น หรือ ไม่ทำตามเงื่อนไขของโปรโมชั่นกำหนดไว้

ขั้นตอนการคืนสินค้าจาก www.maccosmetics.co.th

  • - ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-4607100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์พร้อมแจ้งรายละเอียดสินค้าที่ต้องการคืน พร้อมเหตุผล
  • - ทางบริษัทจะทำการพิจารณาอนุมัติรับคืนสินค้า ตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด
  • - ข้อเสนอทั้งหมด ได้แก่ (สินค้าตัวอย่างทดลองใช้ ชุดของขวัญและกระเป๋า ผลิตภัณฑ์ขนาดปกติ ส่วนลด) เป็นสินค้าสำหรับให้ฟรีตามเงื่อนไขในข้อเสนอและเป็นการสั่งซื้อที่สมบูรณ์แล้ว การสั่งซื้อใดๆ ที่ถูกยกเลิกและขอคืนเงิน ลูกค้าจะต้องคืนสินค้าที่ซื้อรวมทั้งรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่ายทั้งหมดด้วย สำหรับการสั่งซื้อที่มีการขอยกเลิกบางส่วนและการขอคืนเงินบางส่วน ลูกค้าจำเป็นต้องคืนสินค้าที่ได้สั่งซื้อรวมถึงรายการที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย หากยอดซื้อสุดท้ายต่ำกว่าเกณฑ์ของข้อเสนอ
  • - ภายใน 7 วันทำการหลังจากที่ท่านแจ้งเรื่องเข้ามา เจ้าหน้าที่ขนส่งจะมีการติดต่อท่านยังหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้เพื่อเข้ารับสินค้ากลับมาตามข้อตกลงและดำเนินการทำเรื่องคืนเงินต่อไป
  • - กรุณาห่อสินค้าอย่างระมัดระวังเพื่อป้องกันการแตกหักเสียหายระหว่างการขนส่ง และเมื่อสินค้ากลับเข้ามาที่คลังสินค้าของเราครบเรียบร้อยแล้ว ทางเราจะดำเนินการทำเรื่องการคืนเงินค่าสินค้าให้ท่านภายใน 14 วันทำการ
  • - เมื่อทำเรื่องคืนเงินเรียบร้อยแล้ว จะมีการส่ง SMS เพื่อแจ้งให้ท่านทราบต่อไป

กรณีที่ท่านเกิดการแพ้ หรือระคายเคืองจากการใช้ผลิตภัณฑ์ จากการซื้อสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา

ขั้นตอนการคืนสินค้า

  • - ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ได้ที่เบอร์ 02-4607100 (เวลาทำการ จันทร์ - ศุกร์ 9.00 น. -18.00 น.) หรืออีเมล เพื่อแจ้งความประสงค์
  • - แนบรูปถ่ายสินค้าที่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง ทุกด้าน
  • - แจ้งข้อมูลการวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ หรือ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ร่วมด้วย
  • - แนบเอกสารใบรับรองแพทย์ที่ระบุว่าเป็นอาการแพ้ที่เกิดจากการใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว
  • - กรอกแบบฟอร์มสัมภาษณ์อาการ ตามที่กฏหมายกำหนด

สินค้าเสียหาย / ชำรุด

หากสินค้าที่ท่านได้รับเสียหายหรือชำรุด เรายินดีที่จะทำการเปลี่ยนสินค้าให้แก่ท่าน โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีโดยติดต่อไปยังช่องทางที่ท่านซื้อสินค้ามาโดยตรง

การคืนสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จะไม่สามารถนำมาคืน หรือแลกเปลี่ยนที่เคาน์เตอร์แบรนด์ได้ หากท่านได้มีการซื้อสินค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถติดต่อที่ 02-4607100 ภายใน 14 วันนับจากวันที่ท่านได้รับสินค้า

เมื่อพัสดุสินค้าถูกส่งถึงท่านกรุณาตรวจสอบกล่องบรรจุสินค้าว่าเสียหายจากการขนส่งหรือไม่ กล่องพัสดุภายนอกอาจพบมีรอยบุบ หรือถลอก เนื่องจากการขนส่งเกิดขึ้นได้บ้าง แต่หากท่านพบว่าสินค้าภายในได้รับความเสียหาย โปรดติดต่อเราทันที พร้อมทั้งหลักฐานยืนยันความเสียหายที่เกิดขึ้นอันเนื่องมาจากการขนส่ง โดยส่งหลักฐานประกอบการพิจารณาดังนี้ ภาพถ่าย หรือ วีดิโอ ตอบกลับมาทางอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อ จากนั้นเจ้าหน้าที่จะประสานงานตรวจสอบเพื่อดำเนินการช่วยเหลือท่านต่อไป

หลักฐานจำเป็นในการใช้พิจารณาเปลี่ยนสินค้า

  • 1. ภาพ Barcode สินค้าที่เสียหาย
  • 2. ภาพกล่องผลิตภัณฑ์ และสินค้าด้านใน ที่เสียหายทุกด้าน
  • 3. ภาพการห่อสินค้าภายในที่ได้รับ มีการห่อกันกระแทกด้วยหรือไม่ หรืออุปกรณ์ที่ใช้ในการห่อหุ้มสินค้ามีลักษณะอย่างไร
  • 4. ภาพกล่องพัสดุด้านนอก (เสียหายหรือไม่) : (ทั้ง 6 ด้าน บน ล่าง ซ้าย ขวา หน้า หลัง) และ Barcode ข้างกล่องที่มีแปะทุกด้าน

ทั้งนี้ วีดิโอ ที่สามารถบันทึกภาพในขณะที่ท่านเปิดกล่องและพบความบกพร่องเสียหายหรือข้อผิดพลาดใดๆจากการจัดส่ง จะช่วยพิสูจน์ปัญหาที่เกิดได้ชัดเจนมากขึ้น

การคืน/เปลี่ยนสินค้าที่ซื้อจากเคาน์เตอร์แบรนด์

ท่านสามารถนำสินค้าที่พบปัญหาติดต่อกับทางสาขาที่ท่านซื้อมาได้โดยตรงพร้อมหลักฐานใบเสร็จในการซื้อสินค้า ทั้งนี้เงื่อนไขและนโยบายจะเป็นไปตามข้อกำหนดของห้างดังกล่าว

การคืนสินค้าทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ

ท่านจำเป็นต้องติดต่อโดยตรงกับช่องทางออนไลน์ที่ท่านสั่งซื้อ และนโยบายการคืนสินค้าเป็นไปตามที่แต่ละช่องทางออนไลน์จะกำหนด ทั้งนี้ช่องทางออนไลน์อย่างเป็นทางการ ประกอบด้วย www.lazada.co.th / www.central.co.th / www.eveandboy.com / www.monline.com / www.sephora.co.th

การขอยกเลิกคำสั่งซื้อออนไลน์ www.maccosmetics.co.th

หากท่านสั่งซื้อผ่านทางเว็บไซต์ของเรา ท่านสามารถแจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อได้ทันทีเมื่อมีการทำคำสั่งซื้อผิดพลาดภายในวันที่ทำรายการสั่งซื้อ โดยท่านสามารถติดต่อแจ้งความประสงค์ได้โดยตรงที่ 02-4607100 เวลาทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น. ยกเว้นวันหยุดทำการของบริษัท โปรดทราบบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิกคำสั่งซื้อของท่านหากพบว่าคำสั่งซื้อดังกล่าวอยู่ในขั้นตอนการแพ็กสินค้าแล้ว

นโยบายการคืนเงิน

การสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ของเรา หากรายการสั่งซื้อใดจำเป็นต้องมีการคืนเงิน จะดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านภายใน 14 วันทำการ หลังจากที่ทางเราได้รับสินค้าของท่านกลับมาถึงคลังสินค้าครบถ้วนตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด ทั้งนี้จะมีการคืนเงินเฉพาะสินค้าที่ซื้อ ยกเว้นค่าจัดส่ง ค่าบริการเก็บเงินปลายทาง ค่าห่อของขวัญ หรือค่าดำเนินการอื่นๆที่ไม่เกี่ยวข้องกับราคาสินค้า และจะทำการคืนเงินตามช่องทางการชำระเงินของท่าน

  • - ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต จะดำเนินทำเรื่องคืนเงินคืนเข้าบัตรเครดิต
  • - ชำระเงินแบบโอนเงิน หรือเก็บเงินสดปลายทาง (COD) ทำการคืนเงินกลับไปยังบัญชีที่ตรงกับชื่อในการสั่งซื้อสินค้าเท่านั้น (หากชื่อบัญชีในการโอนเงินไม่ตรงกับคำสั่งซื้อ ท่านจำเป็นต้องส่งหลักฐานเพิ่มเติม เป็นสำเนาบัตรประชาชนผู้สั่งซื้อ พร้อมลายเซ็นเพื่อยืนยันการทำเรื่องคืนเงิน)
  • - หากดำเนินการทำเรื่องคืนเงินให้ท่านเรียบร้อยแล้ว ท่านจะได้รับ SMS แจ้งการคืนเงินให้ทราบอีกครั้ง